Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

CĐT xây dựng Căn hộ D"Edge Thảo Điền Hồ Chí Minh đáp ứng được nhiều mục tiêu

Căn hộ d edge thao dien quận 2 nằm ở khu vực tuyến đường Nguyễn Văn Hưởng trung tâm khu đông khu quận 2 khu Thảo Điền được phát triển bởi doanh nghiệp Capitaland Thanh Niên tạo nên phong cách thiết kế tân tiến . Căn hộ d edge capitalandquận 2 sở hữu đến một dự án căn hộ cấp cao môi trường trong lành cho cùng đồng. Hãy phân tích những đặc điểm nổi trội chỉ với dự án cao cấp d’Edge Thảo Điền.
Là một trong những khu căn hộ cấp cao sở hữu mảng xanh bao quanh tại Tp Hồ Chí Minh. Với những căn hộ lộng lẫy trong một số tòa cao ốc, kết hợp lối kiến trúc tân tiến và nghệ thuật tạo hình phong cảnh , D’Edge Thảo Điền sẽ trở thành một quần thể tiêu biểu tại đô thị và được phân tách là một thành phố xanh tràn đầy nhựa sống, yên tĩnh và tốt lành.
Căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 tọa lạc ngay mặt tiền các con phố – Tuyến các con phố đẹp nhất nối trung tâm đô thị . D’Edge Thảo Điền là khu căn hộ dịch vụ kết hợp trung tâm thương mại và cao ốc văn phòng tiêu chuẩn 5 sao Thứ nhất tại khu vực.
Thiết kế thiết kế d’Edge Thảo Điền kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại của châu Âu và nét lãng mạn dịu dàng của châu Á, một khúc biến tấu độc đáo của màu sắc, ánh sáng và không gian để đồng điệu cùng phong cách riêng tao nhã, nhẹ nhàng nhưng đầy cá tính của chủ sở hửu .
Dự án d’Edge Thảo Điền quận 2 đáp ứng đầy đủ tiện ích cho cư dân sử dụng: Hồ bơi tràn. Trung tâm thương mại, khu nướng BBQ, khu cafe ngoài trời, sân vui chơi trẻ em, ngắm toàn cảnh toàn cảnh thành phố … Bên cạnh lợi thế về vị trí thì mức giá căn hộ cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chọn lọc https://giakhanhland.vn/du-an-can-ho-new-city-thu-thiem-binh-khanh-quan-2/ chọn mua căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2.
Căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 nằm Bên cạnh bờ sông sẽ đem khách hàng đến sự lãng mạn và thư giãn hoàn hảo . Và quý khách sẽ được ngắm màn sương sớm ẩn hiện trên dòng sông Sài Gòn, tại đấy những ồn ào hối hả của đời sống như bị bỏ lại phía sau.
Giá bán d’Edge Thảo Điền dao động tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau. liên hệ : Mr. Trắc 090319286 để xem căn hộ Miễn Phí.
Căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 là dự án duy nhất trong khu vực có tổng diện tích thích hợp với nhu tài chính bạn mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét