Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Khám phá “thành phố xanh” dự án căn hộ chung cư Grand Center – dự án vượt bậc thị trường

Hàng loạt những CĐT trong năm 2020 đã đưa ra những phân khúc khác nhau hàng nghìn căn hộ. Giữa nguồn cung dồi dào đó. Thì bạn phải là những nhà tiêu dùng đủ kiến thức cũng như thông thái. Để chọn lọc một căn hộ thích hợp cho mình.


Grand Center

dự án căn hộ chung cư Grand Center Tổ ấm cho mỗi gia đình

Nằm trong KĐT Hưng Thịnh, tại cửa ngõ Khu vực phía miền Trung Quy Nhơn. Khu thành thị kiểu mẫu được phân tích đẹp bậc nhất tại Quy Nhơn. Dự án nhà ở khu căn hộ cao cấp tại dự án căn hộ chung cư Grand Center đã mở bán thị trường. Đáp ứng được nhu cầu sống chất lượng, cao cấp đáp ứng được hai tiêu chí: để làm văn phòng và để ở. Bên cạnh đó, Grand Center Bình Định còn được thừa hưởng đầy đủ những tiện ích khu vực như Cách Cầu Thị Nại, Nhơn Hội, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định: 6,1km.


Bên cạnh đó, dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Bình Định còn sở hữu hệ thống các tiện ích đặc biệt như thự viện, khu ẩm thực, sân tập golf, bể bơi. Sân tennis theo chuẩn quốc tế, công viên bốn mùa, phòng tập thể dục đa năng, phòng sinh hoạt cộng đồng… Đem tới những trải nghiệm thú vị nhất về đời sống cho KH thân thiết của mình. Khi phát triển thành cư dân dự án Căn Hộ Grand Center, KH còn được hưởng một hệ thống tiện ích đầy đủ và tiên tiến nhất như hồ điều hòa, Công viên thiên văn học, khu vui chơi cho trẻ em, trung tâm thương mại… Đem tới trải nghiệm cho KH trung cấp đời sống của người thượng lưu.


Yếu tố an toàn tại dự án căn hộ chung cư Grand Center


Góp phần đáp ứng cho thị trường bất động sản Quy Nhơn một không gian sống đẳng cấp. Grand Center Bình Định trung tâm Quy Nhơn. Đang phát triển thành tâm điểm lôi kéo sự để ý mạnh mẽ của cộng đồng công sở tại đây. Và nhiều KH tại khu vực lân cận. Đặc biệt mặt bằng thiết kế dự án căn hộ chung cư Grand Center có diện tích rất đa dạng từ 53 – 105 m2. Phù hợp vời nhiều đối tượng từ người độc thân, gia đình nhiều thế hệ, gia đình nhỏ… cũng rất tiện để cho thuê. Các chung cư tại dự án căn hộ chung cư Grand Center được thiết kế phong cách đa dạng. Dự án nhà ở có các căn hộ có diện tích giao động dao động 79-144 m2, từ 2 đến 4 phòng ngủ mang cho KH nhiều chọn lọc hợp lý.


Ngoài ra, KH còn được CĐT giải thích tối đa các về tài chính. Tạo điều kiện hết mức có thể để việc sở hữu một căn hộ cao cấp ở dự án căn hộ chung cư Grand Center phát triển thành dễ dàng hơn. dự án căn hộ chung cư Grand Center được biết đến là dự án nằm trong tổ hợp Quy Nhơn. Từ phân tích trên, có thể thấy dự án căn hộ chung cư Grand Center là một dự án không những thích hợp cho KH có nhu cầu ở thực mà còn cực kỳ hấp dẫn với những nhà đầu tư mua đi bán lại, cũng như đầu tư cho thuê. Vì vậy, những KH để ý dự án hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vẫn kỹ lưỡng nhất. Tuy cao cấp là vậy, văn minh là vậy nhưng Ưu đãi khi mua dự án căn hộ chung cư Grand Center cực kỳ hấp dẫn thích hợp với nhu cầu sở hữu bất động sản hạng sang với giá bán hợp lý tại một trong những vị trí thuận lợi nhất Quy Nhơn Quy Nhơn. Nếu KH để ý dự án và muốn nắm chi tiết chính sách bán hàng dự án xin vui lòng liên hệ liên hệ phòng kinh doanh hoặc nắm cụ thể tin tức dự án tại website.



Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét