Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Nhơn Hôi City thiết kế tuyệt mỹ khu cao cấp

Khu dự án Nhơn Hôi City đầu tư bởi Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt phù hợp khách hàng thiên nhiên xanh cảnh quan tuyệt mỹ.

keywords1 phù hợp khách hàng lối sống riêng không gian riêng tư. Dự án nhà phố đất nền rộng rãi, xây dựng bởi Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt thoải mái thư giãn. Khu dự án cao cấp Nhơn Hôi City chú trọng thiết kế, nằm trong khu vực đường đường Quốc lộ 19B,Nhơn hội, TP. Quy Nhơn thiên nhiên xanh. Nơi đây sẽ trở thành một mô hình kiến trúc đô thị cao cấp và hiện đại bậc nhất. Đất nền cao cấp dự án Nhơn Hôi City cư dân cao cấp, khu vực huyện Bình Định cảnh quan tuyệt mỹ. đất nền Nhơn Hôi City là một trong những khu đất nền cao cấp nằm ngay cạnh trung tâm TP.Bà Rịa với vốn đầu tư lớn cho cuộc sống đẳng cấp. nhà phố quy nhơn không gian riêng tư.

Nhơn Hôi City
căn hộ estella heights đất nền rộng rãi. Với vị trí thuận tiện, tiện ích vượt trội, chất lượng vượt bậc, những đất nền có diện tích phù hợp và mức giá đưa ra khá hợp lý. Bên cạnh đó, do vị trí khu đất Nhơn Hôi City có tuyến metro số 1 đi ngầm qua nên chắc chắn giá trị sẽ tăng lên gấp bội bởi kết nối quá dễ dàng với các khu trọng điểm của thành phố.
keywords1 thoải mái thư giãn. Tại Nhơn Hôi City chăm sóc sức khỏe, vui chơi, mua sắm, giải trí… đều được quy tụ trong một không gian hợp nhất, đáp ứng mọi nhu cầu hưởng thụ một cuộc sống đẳng cấp của bạn. Nhiều tiện ích cao cấp như: Khu vui chơi dành riêng cho trẻ thật rộng lớn và thú vị, Thư viện dành riêng cho trẻ em và cho cả người lớn…
nhà phố quy nhơn chú trọng thiết kế. Mặt bằng được bố trí kiểu bán lộ thiên với những góc nhìn quyến rũ và cho cuộc sống đô thị luôn là tiêu chí thiết kế ở Nhơn Hôi City. đất nền cao cấp Nhơn Hôi City có nhiều loại đất nền được bố trí theo lối sống hiện đại và thoải mái với không gian mở giữa phòng khách, phòng ăn và nhà bếp.
căn hộ estella heights cư dân cao cấp. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị đất nền.
Phòng kinh doanh Phone - (+84)903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét