Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Stella Mega City thiên nhiên thoáng đạt sống phong cách

Dự án Stella Mega City đầu tư bởi Công ty CP Kita Invest tiếp giáp trung tâm sống đích thực điểm nhấn độc đáo.

stellamegacity tiếp giáp trung tâm gần trung tâm độc đáo bền vững. Khu đất nền thư giãn lí tưởng, chủ đầu tư Công ty CP Kita Invest lựa chọn sáng giá. Bán dự án Stella Mega City ngay bên cạnh sông, nằm tại khu vực đường Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy sống đích thực. Stella Mega City tận dụng tối đa ưu thế của bờ sông Sài Gòn để hình thành các dải công viên xanh, giải trí và không gian cộng đồng. Dự án đất nền Stella Mega City dự án chiến lược, khu vực huyện Cần Thơ điểm nhấn độc đáo. Nơi đây sẽ cung cấp những đất nền cao cấp và tiện nghi theo tiêu chuẩn Châu Âu. duanstellamegacity.net/#tien-ich-du-an độc đáo bền vững.

Stella Mega City
thư giãn lí tưởng. Chỉ ít phút tàu điện là đã có mặt tại trung tâm thành phố. Không thể viện cớ nhà xa để trốn buổi họp mặt bạn bè vì bạn bè sẽ lập tức chọn nhà bạn làm nơi đến. Cách sông Sài Gòn không xa, Stella Mega City sẽ mang đến cho cư dân 1 không gian thoáng mát tự nhiên.
stellamegacity lựa chọn sáng giá. Qua thông tin trên đây cho thấy không gian xung quanh và những tiện ích của Stella Mega City khá hiện đại, hướng đến thiên nhiên và môi trường rất tốt và lý tưởng cho dân cư sinh sống tại đây. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng sẽ dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: Hồ bơi, phòng tập thể thao, spa, sân chơi tennis và các phòng chức năng khác.
duanstellamegacity.net/#tien-ich-du-an ngay bên cạnh sông. Ngoài việc đất nền Stella Mega City đầu tư về thiết kế, trang thiết bị nội thất chọn lọc cao cấp, góp phần nâng cao chất lượng sống của các cư dân tại đây. Cảnh quan nơi đây hoàn hảo đến từng chi tiết, đảm bảo phát huy tối ưu công năng của công trình và tiện ích đan xen.
Đất nền Stella Mega City Cần Thơ dự án chiến lược. Các thông tin này sẽ gửi cho quý khách bao gồm: Giá, Mặt bằng, thanh toán, hỗ trợ ngân hàng,...
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0913 756 339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét